23, ఏప్రిల్ 2008, బుధవారం

హిట్టు కొట్టు .... గిఫ్టు పట్టు

నా ప్రియాతి ప్రియమైన బ్లాగ్ చదువరులు అందరికి నా ధన్యవాదాలు
నా మొదటి ౧౦౦ హిట్స్ రావాటానికి ౬ నెలలు పడితే ౨౦౦ హిట్స్ రావటాఁనికి కేవలం ౨ వారాలు మాత్రమే పట్టింది .....

ఈ ఒక్క ఉదాహరణ చాలు నా బ్లాగు విజయం వైపు పయనిస్తుందని నొక్కి ఒక్కానిస్తున్నాను ... ఆ విధం గా మనం ముందుకు పోదాం ,,,
(దీని కి మా తమ్ముడి మీద పడ్డ బల్లి .. తొందర్లో రాబోతున్న కంత్రి కారణం అని గమనించ గలరు ..)

ఇలా నా బ్లాగు ముందుకు పొతూ వుంటే ....(నా అక్క చేల్లెల్లకు అన్నా తమ్ముల్లకు రుణం తీర్చుకోవాలనిపించి .....)
నేనొక కొత్త పధకం ప్రవేశ పెడుతున్నా ....
ఈ రోజు నుంచి వారం లో
నా బ్లాగు ని ౧౦ సార్లు చూసిన వారికి లేటెస్ట్ సినిమా టికెట్లు ....
నా బ్లాగు కేక అని కామెంట్లు ఇచ్చిన వారికి ఒక వాచీ .....
నీ బ్లాగు చూసి జన్మ సార్ధకం అన్నా వారికి రవీంద్ర భారతి లో బంగారు పువ్వుల సన్మానం జరపబడుతుంది
ఇంకెందుకు ఆలస్యం ..... హిట్టు కొట్టండి ... గిఫ్టు పట్టండి .....
ఆలసించిన ఆశా భంగం .....మించి పోతుంది మంచి తరుణం ..........
ఒక ముఖ్య గమనిక : బహుమతి పంపెదుకు మీరు మీ క్రెడిట్ కార్డు నంబరు తెలిపిన చొ తొందరగా పంపేదము ..... మరుయు ఉచితముగా ఒక తడి గుడ్డ , గుండు కు గంధం పంపబడును
పంప వలిసిన చిరునామా _దోస@అప్పడం.com

1 కామెంట్‌:

sweeyapraneetham చెప్పారు...

hahahaha... ee post ki evaru comment cheyyakapodamenti? intha adbhutamayna sence of humorki hatsoff. abbay (nenu musalidanni kaadule) tamari rachana syli keka ankelu telugulo rayadam kevvu